Pages

Thứ Hai, 17 tháng 12, 2018

Duy trì thiết kế nội thất văn phòng Canada vào thế kỷ 21


Duy trì thiết kế nội thất văn phòng Canada vào thế kỷ 21
Là một nhà thiết kế và sản xuất quốc tế hàng đầu về các hệ thống văn phòng từ trung cấp đến cao cấp và các sản phẩm nội thất liên quan, Tập đoàn Teknion biết những thay đổi là gì. Các thiết lập kinh doanh ngày nay khác biệt đáng kể so với những năm trước và các văn phòng của tương lai tạo thành một cảnh quan liên tục phát triển.
Nội thất thị trường Teknion

Bằng cách hiểu xu hướng hiện tại và dự đoán nhu cầu trong tương lai, Teknion đã thay đổi một phần quan trọng trong văn hóa thiết kế nội thất văn phòng Canada của công ty đổi mới và thành công ngày càng tăng.
Sau khi đánh giá các gói CAD/ Pro/ EngineER, Solid Edge và SOLIDWORKS, Teknion đã chuẩn hóa trên phần mềm thiết kế SolidWorks Professional, có được 105 giấy phép để thúc đẩy các nỗ lực thiết kế toàn cầu của nó. Nhà sản xuất đồ nội thất đã thêm 50 giấy phép của hệ thống quản lý dữ liệu sản phẩm SOLIDWORKS PDM Professional để quản lý dữ liệu thiết kế sản phẩm trên các vị trí thiết kế phân tán theo địa lý. Gần đây nhất, công ty bắt đầu sử dụng phần mềm bền vững SOLIDWORKS để đưa các yếu tố tác động môi trường vào các quyết định thiết kế của mình.
Sản phẩm không ngừng mở rộng
Kể từ khi triển khai các giải pháp SOLIDWORKS, Teknion đã tăng năng suất và tăng gấp bốn lần số dòng sản phẩm Bắc Mỹ mà hãng cung cấp từ 6 đến 24. Nhà sản xuất đồ nội thất cũng đã giới thiệu một số cải tiến trong thiết kế hệ thống nội thất văn phòng. Tiêu chí SOLIDWORKS đã giúp chúng tôi mở rộng việc cung cấp sản phẩm của mình vì nó cho phép chúng tôi thiết kế nhanh hơn, tiết kiệm chi phí và sáng tạo hơn, theo ông Perf Perfetti.
Ví dụ, chúng tôi có thể sử dụng SOLIDWORKS để mô hình hóa tất cả các cấu hình mà chúng tôi bán cho dù chúng có tăng thêm một inch hay sáu inch từ thiết kế cơ sở ban đầu, hay Perfetti cho biết thêm. Chúng tôi có thể tạo ra các khái niệm nhanh hơn và phát triển các hình học phức tạp hơn, đặc biệt là cho các thành phần đúc và đúc. Ngoài ra, chúng tôi có thể giải quyết các dự án thiết kế tùy chỉnh, cho khách hàng muốn có hệ thống văn phòng độc đáo của riêng họ, hiệu quả hơn, mà không làm gián đoạn công việc phát triển tiêu chuẩn của chúng tôi.
Hội đồng nội thất Teknion

Ít phụ thuộc vào nguyên mẫu
Trước khi chuyển sang phần mềm SOLIDWORKS, Teknion thường xây dựng các nguyên mẫu và mô phỏng thiết kế đồ nội thất như một cách để tránh các trang bị thêm và chế tạo lại rất phổ biến khi làm việc trong 2D. Sử dụng các công cụ trực quan hóa thiết kế, kiểm tra nhiễu và kiểm tra quang học của SOLIDWORKS, nhà sản xuất đồ nội thất ít phụ thuộc vào tạo mẫu vật lý vì các nhà thiết kế có thể hình dung, đánh giá và thẩm vấn các thiết kế trong môi trường tạo mẫu ảo.

Với PerfIDWORKS, thử nghiệm và lỗi diễn ra trên màn hình máy tính thay vì thông qua tạo mẫu hoặc trên sàn sản xuất, ông Perf Perfetti chỉ ra. Chúng tôi vẫn sản xuất các nguyên mẫu cho các cuộc biểu tình của khách hàng hoặc để đánh giá tính thẩm mỹ. Tuy nhiên, bằng cách sử dụng SOLIDWORKS, chúng tôi đã cắt giảm số lượng nguyên mẫu mà chúng tôi sản xuất một nửa.
Tăng tốc Marketplace cho thị trường
Teknion đã dựa vào SOLIDWORKS để thúc đẩy các dự án phát triển đặc biệt của Skunkworks. Một dự án như vậy liên quan đến sự phát triển của Marketplace, một sự tái phát minh của bàn làm việc. Được thiết kế bởi Carl Gustav Magnusson, một nhà thiết kế công nghiệp nổi tiếng thế giới, Marketplace là một không gian làm việc mở, thúc đẩy sự sáng tạo và hợp tác trong môi trường văn phòng làm việc theo nhóm. Tôi đã được chỉ định làm việc về các kỹ thuật chi tiết liên quan đến Thị trường theo dòng thời gian rất nén, Tiết Perfetti giải thích. Với sự trợ giúp của SOLIDWORKS, chúng tôi đã phát triển Thị trường trong một nửa thời gian mà chúng tôi thường phân bổ để phát triển một sản phẩm mới.
Kết xuất 3D

Quản lý dữ liệu trên toàn cầu
Nhà sản xuất đồ nội thất cuối cùng đã vượt quá khả năng của phần mềm SOLIDWORKS PDM Standard và được nâng cấp lên hệ thống SOLIDWORKS PDMProfessional, mà Teknion sử dụng để kết nối một số cơ sở tại Toronto, nơi đặt trụ sở của công ty. Một nhóm kỹ sư và bộ phận sản xuất tại các địa điểm khác nhau hoạt động đồng thời, chúng tôi có nhu cầu thực sự kiểm soát các sửa đổi và giữ dữ liệu thiết kế được khóa và bảo mật, ghi chú Perf Perfetti. Vault của chúng tôi hiện chứa 150.000 tập tin, anh ấy tiếp tục. Mặc dù các thiết kế nội thất có thể khác nhau rất nhiều giữa các nhóm thiết kế và kỹ thuật, nhưng điều quan trọng là phải có tất cả mọi người trên cùng một nền tảng, cả về kiểm soát chất lượng và cho công việc hợp tác trong các dự án đặc biệt.
Ra mắt chương trình bền vững
Chương trình bền vững của Teknion ban đầu tập trung vào các tác động sản xuất. Thông qua việc tái chế và tái sử dụng, Teknion đã nhân đôi lượng vật liệu mà nó chuyển hướng từ xử lý, từ 45 xuống 90% và giảm 80% lượng chất thải được gửi đến bãi rác. Giá trị kinh tế của việc giảm chất thải sản xuất là rất đáng kể, Hietkamp nhấn mạnh. Phần mềm này tốn tiền khi bạn sản xuất rác. Khi chúng tôi dọn dẹp các hoạt động nội bộ của mình, chúng tôi đã nhìn ra bên ngoài các sản phẩm mà chúng tôi tạo ra và các tác động môi trường của chúng.
Công ty đã trở thành một trong những nhà sản xuất lớn đầu tiên đưa sản phẩm của mình trở thành được chứng nhận GREENGUARD bởi UL AQS (Underwriters Lab Laboratory Science), đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về khí thải, liên quan đến việc phát thải formaldehyd và VOC (hợp chất hữu cơ dễ bay hơi), thường được biết đến với cái tên mùi mới của xe hơi. Trực tiếp, Tek Teknion cũng chuyển từ các vết bẩn và hoàn thiện gốc dầu, và cập nhật dụng cụ cho phù hợp.
Bước tiếp theo trong quá trình phát triển là thiết kế bền vững, theo ông Hietkamp. Đó là nơi mà phần mềm bền vững của SOLIDWORKS xuất hiện.
Tận dụng thiết kế bền vững
Teknion đã thêm phần mềm bền vững SOLIDWORKS vào bộ giải pháp SOLIDWORKS để các nhà thiết kế của nó có quyền truy cập vào thông tin tác động môi trường mà họ có thể sử dụng để hướng dẫn các quyết định thiết kế. Phần mềm cho phép các nhà thiết kế của Teknion ước tính gánh nặng carbon, tiêu thụ năng lượng, khí thải và xả chất lỏng liên quan đến một thiết kế cụ thể. Sau đó, họ có thể sử dụng thông tin này để xem xét lựa chọn thay thế thiết kế nào bền vững hơn với môi trường.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét